Chính sách đổi trả – hoàn tiền
- Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách Theo chính sách của từng nhãn Hàng.
Chúng tôi áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.
Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, chúng tôi từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.
- Do nhu cầu khách hàng
Chúng tôi KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
- Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với shop áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong vòng 48 giờ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.
- Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp
Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:
- Sản phẩm mua hàng tại website của chúng tôi
- Sản phẩm có chính sách bảo hành
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
- Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả
– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
– Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
6. Chính sách hoàn tiền
Khách hàng sau khi mua hàng có nhu cầu đổi trả & hoàn tiền cần đọc kĩ các thông tin sau đây:
Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm không bị trầy xước, móp méo, nứt, vỡ hay biến dạng bề mặt và linh kiện bên trong
- Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm
- Còn đầy đủ điều kiện bảo hành
Chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi chúng tôi đã nhận được Hàng trả lại. Chúng tôi sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua theo các thông tin mà người mua cung cấp theo các hình thức sau:
- Đối với hình thức chuyển khoản cần cung cấp các thông tin sau: Số tài khoản ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, thông tin người nhận. Thời gian hoàn tiền đối với hình thức chuyển khoản cho người mua từ 5-7 ngày làm việc (Không bao gồm thứ 7 và chủ nhật)
- Đối với hình thức thanh toán tiền mặt: Người mua vui lòng đến các địa chỉ sau để được hoàn tiền kèm theo phiếu đã mua hàng.
Cơ sở của chúng tôi:
– 331 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
– Điện thoại: 0919493166
– Email: Homeluxuryhn@gmail.com
Kho hàng: Tại Hà Nội
– Ngõ 92 Nguyễn Khành toàn, cầu giấy, Hà Nội
– Điện thoại: 0919493166
– Email: Homeluxuryhn@gmail.com
***